Latest Movie :

โปรแกรมหน้า jack the giant killer แจ็คผู้ฆ่ายักษ์






ตัวอย่าง jack the giant killer แจ็คผู้ฆ่ายักษ์

หากจะให้นึกถึงนิทานก่อน นอนดี ๆ สักเรื่องหนึ่ง ที่ผู้ใหญ่ชอบเล่าให้เด็กฟังแล้วล่ะก็ คงจะมีอยู่หลายต่อหลายเรื่องเลยทีเดียวที่คุณผู้อ่านหลาย ๆ คน จะนึกถึงกัน ณ ตอนนี้ และเชื่อว่าหนึ่งในหลาย ๆ เรื่องนั้นจะมีเรื่อง "Jack the Giant Killer" หรือ " แจ็ค ผู้ฆ่ายักษ์ " กันอย่างแน่นอน

มาในเร็ววันนี้ แจ็คผู้ฆ่ายักษ์ จะไม่ได้อยู่แต่ในนิทานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะล่าสุด ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) ที่เคยฝากผลงานเด็ด ๆ มาแล้วอย่างเรื่อง "X-Men" และ "Superman Returns" ก็ได้หยิบเอานิทานสุดฮอตฮิตเรื่องนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์แล้ว ที่สำคัญ ยังถ่ายทำในระบบ 3 มิติอีกด้วยนะเออ

Jack the Giant Killer เป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ "แจ็ค" เด็กหนุ่มชาวนาที่ได้สืบทอดถั่ววิเศษ และได้ถูกกำชับไว้ว่าอย่าให้ถั่วเปียกน้ำเด็ดขาด แต่ไป ๆ มา ๆ ก็มีอุบัติเหตุทำให้ถั่วเติบโตแล้วพาบ้านกับ "เจ้าหญิงอิสซาเบลลา" ลอยขึ้นไปบนฟ้าซึ่งเป็นดินแดนของยักษ์ นี่เองเลยทำให้แจ็คต้องรับหน้าที่ช่วยชีวิตเจ้าหญิงกลับลงมาให้ได้ นอกจากนั้นแล้วยังมีเรื่องของการรบระหว่างยักษ์กับมนุษย์เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

สำหรับแจ็คผู้ฆ่ายักษ์นี้ จะได้นักแสดงมาร่วมเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นิโคลัส โฮลท์ (Nicholas Hoult) ในบทของ "แจ็ค" ตัวเอกของเรื่อง, เอลินอร์ ทอมลินสัน (Eleanor Tomlinson) กับบทของ "เจ้าหญิงอิสซาเบลลา" และมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง สแตนลีย์ ตุชชี่ (Stanley Tucci), เอียน แม็คเชน (Ian McShane), บิล ไนอี (Bill Nighy) และ อีวาน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor)

Jack the Giant Killer มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2012 ทั้งในโรงภาพยนตร์ระบบ 3 มิติ และระบบดิจิตอลทั่วไป ซึ่งก่อนที่จะถึงวันนั้น ก็ลองมาชมภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกของ Jack the Giant Killer กันก่อนได้เลย...

Share this article :
 
Support : Creating Website | by | k-loadfree
Copyright © 2011. ruk-movie - All Rights Reserved
WebsiteCreating by k-loadfree
Proudly powered by Blogger